– Sản phẩm có chế độ bảo hành được viết rõ thông tin trên website hoặc trên báo giá. Các sản phẩm thiết bị và một số dụng cụ có chế độ bảo hành.
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
– Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
– Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
– Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
– Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
– Sản phẩm không có chính sách bảo hành. Các sản phẩm này thông thường là một số dụng cụ nha khoa, các loại vật liệu nha khoa, sản phẩm chăm sóc răng miệng.
– Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục trên.
– Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
– Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được ủy nhiệm của chúng tôi.
– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất..
- Sản phẩm bị ngấm nước, hoá chất, chất lỏng, bị cháy, bị quá điện (dòng điện hoặc điện áp).
Tùy theo loại sản phẩm khác nhau, thời gian bảo hành khác nhau. Thời gian bảo hành có ghi rõ trên website và phiếu bảo hành.
Địa điểm bảo hành:
CÔNG TY TNHH TRANG THIẾT BỊ Y TẾ KIÊN CƯỜNG
Địa chỉ: Số 27, ngỗ 64 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa Hà Nội.
Điện thoại: 024.6673 7097
Thời gian thực hiện bảo hành